Tại PROTRANS chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Vì vậy, chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành và đổi trả theo hướng có lợi cho khách hàng nhất
Bảo hành bản dịch
Chính sách bảo hành bản dịch áp dụng chung cho tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.
Thời hạn bảo hành bản dịch áp dụng tại PROTRANS là 6 tháng áp dụng cho cả đơn hàng dịch thuật công chứng và dịch thuật nội dung.
Trong thời gian bảo hành nói trên, nếu khách hàng phát hiện ra sai sót nào về nội dung hoặc dấu công chứng, dấu chứng thực thì có thể liên hệ với đội QLDA qua các hotline.
Đội ngũ chuyên gia dịch thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng và chuyên nghiệp giải quyết mọi vấn đề để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đổi trả & Hoàn tiền
Trong quá trình thực hiện dịch vụ, đôi khi vì một số lý do không mong muốn mà dịch vụ không thể diễn ra thuận lợi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền trong các tình huống sau:
1. Khách hàng đặt dịch vụ nhưng sau đó không làm nữa và PROTRANS cũng chưa thực hiện bất cứ phần nào của dự án –> hoàn 100% phí
2. Khách hàng đã đặt dịch vụ và PROTRANS cũng đã thực hiện một phần của dự án nhưng sau đó khách hàng báo hủy —> phần đã thực hiện bị trừ phí, khách hàng được hoàn tiền cho phần dịch vụ chưa làm
3. Vì một số lý do bất khả kháng, PROTRANS không thể hoàn thành dịch vụ. PROTRANS sẽ báo với khách hàng và hoàn lại 100% phí
Tại PROTRANS, Chúng tôi luôn nỗ lực để làm khách hàng hài lòng nhất. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến chính sách bảo hành và hoàn phí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:
Dịch thuật chuyên nghiệp – PROTRANS
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatchuyennghiep.com