Contents
- 1 Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu bao gồm những nội dung gì?
- 1.1 Dịch thuật hợp đồng thương mại
- 1.2 Dịch thuật hóa đơn thương mại
- 1.3 Dịch thuật phiếu đóng gói hàng hóa
- 1.4 Dịch thuật vận đơn
- 1.5 Dịch thuật tín dụng thư
- 1.6 Dịch thuật chứng từ bảo hiểm
- 1.7 Dịch thuật giấy chứng nhận xuất xứ
- 1.8 Dịch thuật chứng thư kiểm dịch
- 1.9 Dịch thuật giấy chứng nhận chất lượng
- 1.10 Dịch thuật chứng nhận kiểm định
- 1.11 Dịch thuật giấy chứng nhận vệ sinh
- 1.12 Dịch thuật Chứng thư hun trùng
- 2 Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi
- 3 Liên hệ sử dụng dịch vụ
Chứng từ xuất nhập khẩu, hồ sơ Hải Quan là một công việc rất quan trọng để thông quan hàng hóa tại của khẩu hải quan. Việc đảm bảo được bản dịch chuẩn xác, phản ánh các nội dung trong lô hàng sẽ giúp bạn thực hiện thủ tục thông quan dễ dàng. Tuy nhiên với áp lực về thời gian, thay vì tự dịch, quý khách có thể gọi đến Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438 hoặc gửi Email: info@dichthuatchuyennghiep.com.vn để các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi giúp các bạn thực hiện công việc nhanh và tốt nhất có thể
Những năm gần đây, tình hình xuất khẩu Việt Nam đã đạt được nhiều bước tiến mới. Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam; Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2; tiếp đến là thị trường ASEAN, Nhật Bản, Bên cạnh đó, nhu cầu nhập khẩu máy móc, thiết bị công nghệ cao để phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh cũng không ngừng tăng. Hơn nữa để thông quan hải Quan, bộ chứng từ xuất – nhập khẩu cần phải được dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Anh (hoặc ngược lại). Chính những lý do nói trên, nhu cầu dịch thuật hồ sơ Xuất – Nhập khẩu trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Xem thêm dịch thuật Hợp đồng kinh tế
Dịch thuật chúng từ xuất – nhập khẩu chuẩn xác giúp làm thủ tục hải quan nhanh hơn
Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu bao gồm những nội dung gì?
Bộ hồ sơ xuất nhập khẩu hàng hóa đầy đủ sẽ bao gồm:
Dịch thuật hợp đồng thương mại
Dịch thuật hóa đơn thương mại
Dịch thuật phiếu đóng gói hàng hóa
Dịch thuật vận đơn
Dịch thuật tín dụng thư
Dịch thuật chứng từ bảo hiểm
Dịch thuật giấy chứng nhận xuất xứ
Dịch thuật chứng thư kiểm dịch
Dịch thuật giấy chứng nhận chất lượng
Dịch thuật chứng nhận kiểm định
Dịch thuật giấy chứng nhận vệ sinh
Dịch thuật Chứng thư hun trùng
Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi
Nhân sự
+ Hệ thống 10.000+ biên dịch viên và CTV đa ngôn ngữ toàn cầu được chúng tôi tuyển chọn và sàng lọc khắt khe, kỹ lưỡng. 100% nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật chuyên nghiệp, am hiểu nhiều chuyên ngành chuyên sâu, đã tham gia các dự án trọng điểm trong nước cũng như quốc tế, được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn cũng như thái đội phục vụ chuyên nghiệp.
Đội ngũ quản lý dự án dịch thuật chuyên ngành của chúng tôi
+ Đội ngũ quản lý trẻ trung, nhiều năng lượng; chúng tôi đến với nghề bằng tri thức của những người trẻ và sự tận tụy của những người mang sứ mệnh phục vụ
Năng lực
+ Thực hiện 100.000+ dự án dịch thuật của 50+ ngôn ngữ mỗi năm, tốc độ dịch tới 30,000 từ/ngày (tương đương 100 trang quy chuẩn), đáp ứng nhu cầu dịch thuật và công chứng đa lĩnh vực với độ khó cao những vẫn đảm bảo độ chính xác đến 99%.
Các dự án đã triển khai của chúng tôi đều được Khách hàng đánh giá cao
+ Các dự án dịch thuật chuyên ngành đã triển khai của chúng tôi đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên, phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu, dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi.
+ Hệ thống văn phòng phục vụ khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần thơ.. cùng hệ thống đối tác liên kết là các trung tâm dịch thuật trên toàn quốc qua đó quý khách có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Kinh nghiệm
+ 10+ năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ biên dịch, phiên dịch dự án cho các tổ chức các nhân có uy tín trong và ngoài nước như: WB, ADB, WHO, EIB, EBRD, AIIB, Four by sheraton, Posco..; Hoàn thành 1.000.000+ dự án/năm cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong cũng như ngoài nước.
+ Đội ngũ nhân sự chuyên biệt có khả năng dịch thuật các dự án về các chuyên ngành khó như: hóa chất, công nghệ, tài chính, bảo hiểm, pháp luật, Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans áp dụng các quy trình quản lý có tính quy trình, kiểm soát chất lượng các dịch vụ dịch thuật đến sản phẩm cuối cùng hướng tới sự hoàn thiện nhất qua đó tối ưu hóa nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất.
Các biên dịch viên của chúng tôi sẽ thường xuyên liên hệ với Khách hàng để xác minh lại các thông tin, thuật ngữ chuyên ngành trong quá trình hoàn thiện dự án
Hệ thống bảo mật dự án
Ngay từ lúc thành lập công ty, chúng tôi đã hiểu rõ sự bảo mật trong dịch vụ dịch thuật là vô cùng quan trọng vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của khách hàng. Vậy nên việc bảo mật thông tin là yếu tố hàng đầu tại MIDtrans.
Bảo mật thông tin là yếu tố hàng đầu tại MIDtrans
Trước khi bắt tay vào dự án, MIDtrans sẽ ký kết bản cam kết bảo mật để đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi cho khách hàng. Tiếp theo đó, chúng tôi ràng buộc nhân viên của mình trong các hợp đồng và quy định để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho các thông tin của khách hàng. Với nhiều lớp đảm bảo như vậy thì Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của tài liệu mình giao.
Liên hệ sử dụng dịch vụ
Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Gọi điện đến Hotline: 0963.918.438 – 0947.688.883 để nghe tư vấn về dịch vụ
Bước 2: Gửi bản scan tài liệu (hoặc hình chụp chất lượng: không bị cong vênh giữa phần trên và phần dưới của tài liệu) theo các định dạng PDF, Word, JPG vào email info@dichthuatchuyennghiep.com.vn hoặc qua Zalo của một trong hai số Hotline ở trên.
Bước 3: Nhận báo giá dịch vụ từ bộ phận Sale của chúng tôi (người trả lời email sẽ nêu rõ tên và sdt của mình) qua email hoặc điện thoại hoặc Zalo: Bao gồm phí dịch, thời gian hoàn thành dự kiến, phương thức thanh toán, phương thức giao nhận hồ sơ
Bước 4: Xác nhận dịch vụ trên email (VD: tôi đồng ý dịch với thời gian và mức giá như trên, đề nghị công ty tiến hành làm) và cung cấp thông tin chuyển phát hồ sơ, hóa đơn VAT (nếu có)
Bước 5: Thanh toán phí tạm ứng dịch vụ 30% – 50% giá trị đơn hàng
Bước 6: Nhận hồ sơ dịch và thanh toán phần phí dịch vụ hiện tại. Hiện nay chúng tôi đang chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt (tại CN văn phòng gần nhất), chuyển khoản, hoặc thanh toán khi nhận hồ sơ.
Đối với dịch vụ dịch thuật công chứng, thời gian chốt hồ sơ công chứng trong ngày là 14:00 cùng ngày, các hồ sơ sau thời gian nói trên sẽ được công chứng ngày hôm sau. Đối với dịch vụ dịch thuật không công chứng, vẫn xử lý như bình thương
Quý khách hàng có dự án cần dịch thuật bất kỳ thời gian hay địa điểm nào, hãy liên hệ với Dịch thuật chuyên nghiệp – Midtrans để được phục vụ một cách tốt nhất
Dịch thuật chuyên nghiệp – MIDtrans
Văn Phòng dịch thuật Hà Nội: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Văn Phòng dịch thuật TP HCM: 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Phòng dịch thuật Quảng Bình: 02 Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
Văn phòng dịch thuật Huế: 44 Trần Cao Vân, Phú Hội, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Văn Phòng dịch thuật Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng dịch thuật Quảng Ngãi: 449 Quang Trung, TP Quảng Ngãi
Văn phòng dịch thuật Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng dịch thuật Bình Dương: 123 Lê Trọng Tấn, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Và nhiều đối tác liên kết ở các tỉnh thành khác
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatchuyennghiep.com.vn