Contents
- 1 Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu bao gồm những nội dung gì?
- 1.1 Dịch thuật hợp đồng thương mại
- 1.2 Dịch thuật hóa đơn thương mại
- 1.3 Dịch thuật phiếu đóng gói hàng hóa
- 1.4 Dịch thuật vận đơn
- 1.5 Dịch thuật tín dụng thư
- 1.6 Dịch thuật chứng từ bảo hiểm
- 1.7 Dịch thuật giấy chứng nhận xuất xứ
- 1.8 Dịch thuật chứng thư kiểm dịch
- 1.9 Dịch thuật giấy chứng nhận chất lượng
- 1.10 Dịch thuật chứng nhận kiểm định
- 1.11 Dịch thuật giấy chứng nhận vệ sinh
- 1.12 Dịch thuật Chứng thư hun trùng
- 2 Làm sao để lựa chọn đơn vị dịch thuật uy tín cao?
- 3 Những câu hỏi thường gặp
- 3.1 Giá dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu được tính như thế nào?
- 3.2 Thời gian dịch thuật là bao lâu?
- 3.3 Thời gian bảo hành bản dịch là bao nhiêu lâu?
- 3.4 Hồ sơ cần công chứng tôi có thể gửi bản scan không?
- 3.5 Tôi muốn chỉnh sửa một số nội dung thì Công ty có hỗ trợ không?
- 3.6 Tôi cần hỗ trợ dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL nhanh thì làm như thế nào?
Dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL.. được thực hiện bởi các chuyên gia. Gọi ngay 0947.688.883 – 0963.918.438 để được hỗ trợ nhanh.
Những năm gần đây, tình hình xuất khẩu Việt Nam đã đạt được nhiều bước tiến mới. Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam; Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2; tiếp đến là thị trường ASEAN, Nhật Bản, Bên cạnh đó, nhu cầu nhập khẩu máy móc, thiết bị công nghệ cao để phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh cũng không ngừng tăng. Hơn nữa để thông quan hải Quan, bộ chứng từ xuất – nhập khẩu cần phải được dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Anh (hoặc ngược lại). Chính những lý do nói trên, nhu cầu dịch thuật hồ sơ Xuất – Nhập khẩu trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Xem thêm dịch thuật Hợp đồng kinh tế

Dịch thuật chúng từ xuất – nhập khẩu chuẩn xác giúp làm thủ tục hải quan nhanh hơn
Với sự ra đời của các công ty dịch thuật chuyên nghiệp, việc dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL không còn là trở ngại quá lớn đối với các tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu. Nếu bạn có hồ sơ cần dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL chuẩn xác mà vẫn chưa biết địa chỉ nào uy tín? Giá dịch thuật hiện nay là bao nhiêu? Cách tính chi phí như thế nào thì các thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.
Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu bao gồm những nội dung gì?
Bộ hồ sơ xuất nhập khẩu hàng hóa đầy đủ sẽ bao gồm:
Dịch thuật hợp đồng thương mại
Dịch thuật hóa đơn thương mại
Dịch thuật phiếu đóng gói hàng hóa
Dịch thuật vận đơn
Dịch thuật tín dụng thư
Dịch thuật chứng từ bảo hiểm
Dịch thuật giấy chứng nhận xuất xứ
Dịch thuật chứng thư kiểm dịch
Dịch thuật giấy chứng nhận chất lượng
Dịch thuật chứng nhận kiểm định
Dịch thuật giấy chứng nhận vệ sinh
Dịch thuật Chứng thư hun trùng
Làm sao để lựa chọn đơn vị dịch thuật uy tín cao?
Có rất nhiều yếu tố để đánh giá về độ uy tín của một Công ty dịch thuật, dưới đây chúng tôi xin phép được đưa ra một số yếu tố cơ bản để khách hàng tham khảo
Pháp nhân
Sở dĩ chúng tôi đưa Pháp nhân thành yếu tố xem xét hàng đầu là bởi vì sự quan trọng đặc biệt của nó. Một công ty chuyên nghiệp bao giờ cũng sẽ có pháp nhân đàng hoàng. Pháp nhân ở đây bao gồm: tên Công ty, MST, địa chỉ, SĐT.
Hãy chắc chắn rằng, bạn đang làm việc với một đơn vị có pháp nhân đàng hoàng chứ không phải làm việc với một nhóm dịch thuật tự do. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh.
Năng lực cung ứng dịch vụ
Năng lực cung ứng dịch vụ là yếu tố quan trọng thứ 2 cần phải xem xét. Bạn hãy tìm hiểu xem doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật những ngôn ngữ nào, những chuyên ngành nào và khả năng dịch thuật được bao nhiêu từ/ ngày. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn là doanh nghiệp cần dịch thuật các dự án lớn đòi hỏi sự chính xác và thời gian hoàn thành
Độ uy tín của khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Thật là thiếu sót khi bạn bỏ qua điều này, Vì lý do bảo mật, Công ty dịch thuật sẽ không cho bạn xem thông tin dự án. Tuy nhiên bạn vẫn có thể yêu cầu đơn vị dịch thuật cung cấp thông tin về các dự án đã thực hiện với ai. Ví dụ, họ đã thực hiện dự án vài trăm triệu với các tổ chức uy tín cao là các thương hiệu nổi tiếng và có liên quan đến ngành của bạn. Đây là cơ sở để bạn tin chắc rằng, đơn vị dịch thuật có đầy đủ năng lực để thực hiện tốt dự án
Bảo mật thông tin
Việc bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch thuật là một trong những yếu tố cần được xem xét kỹ lưỡng. Hãy chắc chắn rằng đơn vị cung ứng dịch vụ cho bạn có những biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin của bạn không bị rò rỉ cho bất kỳ bên thứ 3 nào để giảm thiểu các nguy cơ có thể xãy ra ngoài ý muốn.
Những câu hỏi thường gặp
Giá dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu được tính như thế nào?
Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL sẽ được tính phí theo nguyên tắc trang quy chuẩn. Trang A4 quy chuẩn là hình thức tính giá trị tài liệu dựa vào số từ trên tài liệu.Cứ 300 từ tính theo tài liệu gốc được tính là 01 trang quy chuẩn. Số từ tính dựa trên số từ (được đếm từ word count trong Microsoft Word).
Ví dụ: Tài liệu của bạn có 3000 từ thì tương ứng với số trang quy chuẩn là = (3000/300) = 10 (Trang)
Giá dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL 2023 tại công ty dịch thuật chuyên nghiệp hiện tại đang áp dụng như sau
✅ Giá dịch tiếng Anh | 🔴 60.000+ VND |
✅ Giá dịch tiếng Trung | 🔴 85.000+ VND |
✅ Giá dịch tiếng Hàn | 🔴 95.000+ VND |
✅ Giá dịch Nhật | 🔴 96.000+ VND |
Thời gian dịch thuật là bao lâu?
Thông thường, thời gian dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL sẽ phụ thuộc vào khối lượng hồ sơ gốc của khách hàng. Thông thường với khoảng 100 trang chúng tôi có thể hoàn thành trong 1-2 ngày.
Thời gian bảo hành bản dịch là bao nhiêu lâu?
Chúng tôi cam kết bảo hành bản dịch trong vòng 6 tháng kể từ ngày bàn giao hồ sơ. Điều này có nghĩa là trong vòng 6 tháng, nếu quý khách có khiếu nại về dự án, chúng tôi sẽ vẫn có trách nhiệm hỗ trợ quý khách. Sau 6 tháng chúng tôi clear dữ liệu để đảm bảo an toàn thông tin
Hồ sơ cần công chứng tôi có thể gửi bản scan không?
Vâng, bạn có thể gửi bản scan qua email info@dichthuatchuyennghiep.com.vn hoặc qua Zalo để bộ phận dự án của chúng tôi kiểm tra hồ sơ và báo phí cụ thể
Bộ hồ sơ dịch thuật công chứng sẽ bao gồm 3 thành phần chính: bản dịch + lời chứng (của người dịch và công chứng viên) + bản sao hồ sơ gốc (bản sao in đen trắng).
Người dịch và công chứng viên sẽ ký xác nhận vào lời chứng, 01 dấu mộc (dấu đỏ) sẽ được đóng vào chử ký của công chứng viên ở phần lời chứng; toàn bộ hồ sơ sẽ được đóng dấu giáp lai (dấu khóa nội dung) ở tất cả các phần của bản dịch. Nếu bản dịch quá dày thì thông thường sẽ đóng 15 trang/ 1 giấu giáp lai, bản dịch sẽ đóng khóa nội dung cho đến khi toàn bộ hồ sơ đều được đóng giấu giáp lai.
Tôi muốn chỉnh sửa một số nội dung thì Công ty có hỗ trợ không?
Đối với các bản dịch nội dung: Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách thay đổi các nội dung cho phù hợp. Nếu phần thay đổi không quá nhiều chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí. Nếu khối lượng chỉnh sửa lớn sẽ tính phí theo khối lượng phát sinh
Đối với các bản dịch cần phải công chứng: Nội dung hồ sơ gốc như thế nào thì bản dịch phải tuân thủ theo đúng hồ sơ gốc như thế ấy. Chúng tôi không được phép chỉnh sửa bất kỳ nội dung gì ở bản dịch.
Tôi cần hỗ trợ dịch thuật Dịch thuật hồ sơ xuất nhập khẩu/chứng từ Hải Quan CO, CQ, LC, BL nhanh thì làm như thế nào?
Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Gọi điện đến Hotline: 0963.918.438 – 0947.688.883 để nghe tư vấn về dịch vụ
Bước 2: Gửi bản scan tài liệu (hoặc hình chụp chất lượng: không bị cong vênh giữa phần trên và phần dưới của tài liệu) theo các định dạng PDF, Word, JPG vào email info@dichthuatchuyennghiep.com.vn hoặc qua Zalo của một trong hai số Hotline ở trên.
Bước 3: Nhận báo giá dịch vụ từ bộ phận Sale của chúng tôi (người trả lời email sẽ nêu rõ tên và sdt của mình) qua email hoặc điện thoại hoặc Zalo: Bao gồm phí dịch, thời gian hoàn thành dự kiến, phương thức thanh toán, phương thức giao nhận hồ sơ
Bước 4: Xác nhận dịch vụ trên email (VD: tôi đồng ý dịch với thời gian và mức giá như trên, đề nghị công ty tiến hành làm) và cung cấp thông tin chuyển phát hồ sơ, hóa đơn VAT (nếu có)
Bước 5: Thanh toán phí tạm ứng dịch vụ 30% – 50% giá trị đơn hàng
Bước 6: Nhận hồ sơ dịch và thanh toán phần phí dịch vụ hiện tại. Hiện nay chúng tôi đang chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt (tại CN văn phòng gần nhất), chuyển khoản, hoặc thanh toán khi nhận hồ sơ.
Quý khách hàng có dự án cần dịch thuật bất kỳ thời gian hay địa điểm nào, hãy liên hệ với Dịch thuật chuyên nghiệp – Midtrans để được phục vụ một cách tốt nhất
Dịch thuật chuyên nghiệp – MIDtrans
Văn Phòng dịch thuật Hà Nội: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Văn Phòng dịch thuật TP HCM: 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Phòng dịch thuật Quảng Bình: 02 Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
Văn phòng dịch thuật Huế: 44 Trần Cao Vân, Phú Hội, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Văn Phòng dịch thuật Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng dịch thuật Quảng Ngãi: 449 Quang Trung, TP Quảng Ngãi
Văn phòng dịch thuật Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng dịch thuật Bình Dương: 123 Lê Trọng Tấn, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Và nhiều đối tác liên kết ở các tỉnh thành khác
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatchuyennghiep.com.vn